Bộ sưu tập gạch Ý mới nhất cho không gian sống đẳng cấp

Bộ sưu tập gạch Ý mới nhất cho không gian sống đẳng cấp 27-07-2021

Solus mời bạn khám phá 5 bộ sưu tập gạch ốp lát mới nhất với những câu chuyện cám hứng cho không gian hiện đại và sang trọng. Từ gạch khổ lớn, gạch trang trí hay gạch thiết kế xi măng, vẻ đẹp đến từ chất liệu giao thoa cùng công nghệ và tinh hoa nghệ thuật hứa hẹn đem đến những không gian thiết kế nguyên bản và ấn tượng.

Tele Di Marmo Revolution - Kiệt Tác Marble Cho Không Gian Đẹp Đẳng Cấp

Với các đường nét vân và tông màu độc đáo, bộ sưu tập vân đá marble Tele di Marmo Revolution khẳng định vẻ đẳng cấp của đá cẩm thạch trong các thiết kế kiến trúc đẹp ấn tượng. Gạch vân đá marble Tele di Marmo Revolution lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên từ màu đen tuyền Calacatta Black đến xám, vàng, nâu và xanh dương Patagonia, hay xanh lá Saint Denis.

Bề mặt trang trí của Tele di Marmo Revolution mô phỏng nét đẹp cuốn hút của những chiếc lá Acanthus. Hoạ tiết ấn tượng và độc đáo này đem đến một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc cho mỗi không gian sống. Với kích thước lớn 120x278cm, gạch khổ lớn Tele di Marmo Revolution đem đến giải pháp ốp lát đa dạng cho không gian đẳng cấp.

The Room - Vẻ Đẹp Cảm Hứng Từ Đá Cẩm Thạch

Gạch vân đá marble The Room lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ấn tượng của đá cẩm thạch, đem đến ngôn ngữ thiết kế đương đại cho không gian sống. Với kích thước 120 x 120 cm, The Room dễ dàng ứng dụng lát nền cho thiết kế đẳng cấp.

Inside Art - Nghệ Thuật Kiến Tạo Dải Màu Của Đất Trên Bề Mặt Gạch Ốp Lát

Kết hợp dải màu sắc ấn tượng, đường nét hình học độc đáo với vệt trắng của trình độ thủ công, bộ sưu tập Inside Art truyền tải nét đẹp trầm ấm, đầy chất thơ trong không gian nội thất. Hoạt tiết trang trí sống động lấy cảm hứng từ nhiều chất liệu độc đáo như giấy cẩm thạch mô phỏng hình ảnh khoáng vật hiếm với mảnh gỗ hoặc marble trên bề mặt đẹp cuốn hút. Những viên gạch Inside Art 90x90 cm được ốp lát với đường ron mỏng tối ưu, tạo nên sự liền mạch trong màu sắc và hoạ tiết trang trí.

Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Inside Art khởi nguồn cảm hứng từ sàn nhựa resin lát thủ công, được phát triển thành viên gạch porcelain cao cấp với bề mặt trang trí mang sắc màu nghệ thuật và phong cách.

Sleek Wood - Cảm Hứng Gỗ Cho Không Gian Nội Thất

Gạch vân gỗ Sleek Wood mô phỏng vẻ đẹp trầm ấm và đặc tính cổ xưa của gỗ với ngôn ngữ thiết kế tươi mới, đương đại. Với kích thước 15x90 cm và gam màu nâu đỏ lấy cảm hứng từ gỗ Mahogany, Sleek Wood lý tưởng sử dụng trong mọi không gian nội thất đẹp tinh tế.

Boost - Thiết Kế Công Nghiệp Trẻ Trung, Hiện Đại

Với nét đẹp hiện đại, bộ sưu tập gạch Boost được thiết kế với hiệu ứng bê tông truyền thống kết hợp ấn tượng với các gam màu tinh tế. Tinh tế với thiết kế mang đậm bản sắc Ý ấn tượng, bộ sưu tập vượt qua sự tối giản của phong cách công nghiệp để trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong các phong cách thiết kế nguyên bản. Với hiệu ứng bê tông được trát cẩn thận mà vẫn đem đến cảm giác mềm mại, gạch ốp tường Boost đem đến một nguồn năng lượng mới với các màu sắc của phong cách đô thị ấn tượng

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào