Dấu ấn của Solus trong dự án Akari City - Thành phố Ánh sáng

Dấu ấn của Solus trong dự án Akari City - Thành phố Ánh sáng 04-09-2021

Vượt qua hàng loạt yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn vật liệu, Solus đã được Chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Long tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp gạch ốp lát và hợp tác với LIXIL Nhật Bản cung cấp thiết bị vệ sinh cho toàn bộ dự án Akari City - Thành phố Ánh Sáng.

Dự án toạ lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiêt, vị trí đắc địa cả về an cư lẫn giao thương tại Thành phồ Hồ Chí Minh và được thiết kế theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”. Toàn bộ dự án có diện tích 8,5 ha, với 6 tháp bao gồm khu thương mại, công cộng và căn hộ. Khu vực nhà ở với 5,000 hộ dân cư được bố trí theo 03 phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn Flora, phiên bản nâng cấp và phiên bản giới hạn Duel Key. Khu vực tiện ích khép kín gồm: hồ bơi, spa, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại, y tế, trường học,...

Akari City toạ lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Hồ Chí Minh | Ảnh: Akaricity.vn

Akari City được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Long, chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam cùng Hankyu Hanshin Properties Corp – Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Nhật Bản. Vì thế dự án đề cao về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ và tinh tế trong từng sản phẩm vật liệu. 

Gạch ốp lát được trực tiếp Chủ đầu tư lựa chọn và phê duyệt mẫu với thiết kế chỉ dành riêng cho dự án, nhằm đảm bảo sự phù hợp cùng không gian nội thất theo đúng tinh thần “Thành phố Ánh sáng”. Với năng lực và kinh nghiệm vượt trội về cung ứng gạch, Solus đã đồng hành cùng Chủ đầu tư để sản xuất mẫu gạch riêng biệt ứng dụng cho các các khu vực tất cả các căn hộ của 06 tháp trong cụm dự án (tổng khối lượng hơn 100.000m2).

Ngoài ra, Solus còn đưa ra các giải pháp ứng dụng các dòng gạch xu hướng của hiện tại vào khu hành lang và các hạng mục phụ trợ để góp phần đảm bảo thiết kế đầy tinh tế của Akari City. 

Solus cung cấp gạch cho khu vực căn hộ và công cộng tại khu đô thị Akari | Ảnh: Akaricity.vn

Bên cạnh gạch ốp lát, Solus còn cung cấp trọn gói thiết bị vệ sinh cho dự án, bao gồm: toilet, chậu rửa (lavabo), các hệ sen vòi,... từ thương hiệu INAX – thuộc Tập đoàn LIXIL Nhật Bản. 

Trong số các sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật từ thương hiệu INAX, phải kể đến là toilet AC-969VN, thuộc dòng S400 Standard là loại mới nhất thị trường, sở hữu công nghệ men chống bám khuẩn Aqua Ceramic và hệ thống thoát xả xoáy mạnh. Thiết bị vệ sinh tiên tiến này đã được lựa chọn ứng dụng cho khu vực toilet tại căn hộ, không những mang lại cuộc sống tiện nghi, mà còn nâng cao sự an toàn, đảm bảo sức khoẻ cho cư dân sống tại đây.

Solus cung cấp trọn gói thiết bị vệ sinh cho dự án Akari từ thương hiệu INAX nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản | Ảnh: Akaricity.vn

Với đội ngũ chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt thành công của khách hàng làm đầu, Solus đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và hoàn thiện dự án đạt yêu cầu của Chủ đầu tư. Tập đoàn Nam Long và Solus được định hình là đối tác chiến lược và hướng đến hợp tác toàn diện trong lai. 

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào