Solus giới thiệu dòng sản phẩm Solus Tiles với thiết kế đa dạng và phong cách tinh tế

Solus giới thiệu dòng sản phẩm Solus Tiles với thiết kế đa dạng và phong cách tinh tế 16-11-2021
Là đơn vị hàng đầu về cung cấp gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam, Solus luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm xu hướng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2021, Solus đã ra mắt dòng sản phẩm Solus Tiles với 9 bộ sưu tập đa dạng trong thiết kế, tinh tế trong phong cách.

 

Solus Tiles giúp đa dạng hoá lựa chọn cho khách hàng


Hiện nay, sự tối giản trong thiết kế nhà ở đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi điều đó mang đến không gian thoáng đãng và tinh tế. Vì thế, các dòng vật liệu theo đó cũng thay đổi, cải tiến về công năng và thiết kế để dễ dàng kết hợp cùng các phong cách hiện đại. Bắt nhịp cùng thị trường, đội ngũ Solus đã nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực gạch ốp lát trên thế giới, từ đó nghiên cứu, phát triển dòng gạch mang thương hiệu Solus, nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng và nâng tầm cho không gian nhà ở.

Solus Tiles bao gồm 9 bộ sưu tập đa dạng trong thiết kế và tinh tế trong phong cách

Vào đầu năm 2021, sau khoảng thời gian tiếp cận, trực tiếp tham gia lựa chọn các dòng gạch ốp lát cho nhiều dự án lớn khắp Việt Nam, đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm tại Solus đã chính thức cho ra mắt Solus Tiles với 9 bộ sưu tập cao cấp, bao gồm 35 mẫu gạch ốp lát, sử dụng linh hoạt cho các không gian nội, ngoại thất. 
Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về xu hướng mới trong thiết kế như: màu sắc, kích thước, chất liệu,… cùng các thông số kỹ thuật phù hợp với môi trường, khí hậu Việt Nam và các yêu cầu khắt khe đến từ kiến trúc sư hay gia chủ. 

Solus Tiles – Mang cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên


Solus Tiles sở hữu màu sắc trung tính, dễ dàng ứng dụng cho nhiều vị trí nội – ngoại thất, bên cạnh đó khách hàng có thể kết hợp những mẫu gạch trong từng bộ sưu tập lại với nhau tăng sự đa dạng trong quá trình sử dụng. Kiến trúc thiết kế giao hòa cùng thiên nhiên từ Solus Tiles sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế sự thư giãn ngay trong chính tổ ấm của khách hàng. 

Bộ sưu tập MARBLE độc đáo bởi những hoạ tiết vân đá cẩm thạch trên bề mặt gạch tôn sự sang trọng của không gian

9 bộ sưu tập được cho ra đời với các tên gọi: Ash, Marble, Cemento, Wood, Travertino Extra, Ice Stone, Silk Stone, Sand Stone, Stone 4.0 được thiết kế tinh tế mang đậm dấu ấn từ thiên nhiên. 

Bộ sưu tập TRAVERTINO EXTRA mô phỏng vẻ đẹp của vân đá trong tự nhiên

Mỗi bộ sưu tập đều được lấy cảm hứng từ chính những nguyên liệu trong cuộc sống như: Nếu Marble bắt mắt với hoạ tiết vân đá cẩm thạch thì Ice Stone là vẻ đẹp từ sự hoà quyện của đá vôi và đá núi lửa, bộ sưu tập Wood lại tạo cảm giác ấm cúng bởi những đường vân gỗ tự nhiên,...  Hay bộ sưu tập Ash được lấy ý tưởng từ hình ảnh tro bay của than khoáng khi được đun nóng để làm nguyên liệu gạch. 

Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên được tái hiện trong bộ sưu tập WOOD với những đường vân gỗ 3D tinh tế, sống động

ASH được lấy ý tưởng từ hình ảnh tro bay của than khoáng khi được đun nóng để làm nguyên liệu gạch

Solus Tiles mang đến nhiều mẫu gạch ốp lát với màu sắc, kích thước, sắc thái men bóng men mờ đa dạng, thể hiện chân thực chất liệu được mô phỏng, từ đó dễ dàng biểu đạt được ý tưởng của đội ngũ thiết kế và khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ khi lựa chọn những dòng gạch này.

Chất lượng trong từng sản phẩm gạch Solus Tiles
 

Chắt lọc từng kinh nghiệm khi thực hiện các dự án lớn, đội ngũ Solus đã áp dụng những kiến thức của mình để tạo nên Solus Tiles đáp ứng được yêu cầu về cả công năng lẫn thẩm mỹ cho từng vị trí ốp lát. 

Sản phẩm gạch Solus Tiles đáp ứng yêu cầu về cả thẩm mỹ lẫn công năng

Solus Tiles được sản xuất trên khung xương Porcelain có độ bền, chịu lực cao khi sử dụng cho không gian ngoại thất sẽ không bị mài mòn bởi gió và nước theo thời gian, đồng thời sản phẩm còn có thể chống bám bẩn, trầy xước, chịu nhiệt và chống nấm mốc cực tốt. Một số bộ sưu tập dù sở hữu bề mặt men mờ, men nhám tăng khả năng chống trượt, nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế cho không gian và rất dễ dàng vệ sinh, bảo trì. 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về từng bộ sưu tập của Solus Tiles tại đây: https://solus.com.vn/danh-muc/solus-tiles

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào