Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Solus và Nam Long

Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Solus và Nam Long 08-04-2022

Sáng ngày 08/4/2022, Solus đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long tại toà nhà Capital Tower. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho mối quan hệ đồng hành bền vững giữa hai công ty trong việc phát triển dự án. 

Đại diện Solus và Nam Long ký kết hợp tác chiến lược

Là Chủ đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu thị trường, Nam Long hiện đang triển khai nhiều công trình đẳng cấp như Thành phố Ánh sáng - Akari City (Giai đoạn 1 và 2), Mizuki Park, Ehome Southgate,… Các dự án của công ty luôn được triển khai với yêu cầu cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Không chỉ đáp ứng được hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm, với sự am hiểu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Solus đã đồng hành cùng Chủ đầu tư Nam Long để đưa ra các phương án vật liệu phù hợp với thiết kế và đạt hiệu quả cao về tài chính

Nam Long và Solus đã cùng hợp tác trong dự án Thành phố Ánh sáng - Akari City

Theo thông tin ký kết, Solus sẽ là đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát (nhập khẩu – nội địa) cùng với các sản phẩm chống thấm (LeafSeal) phù hợp với nhu cầu phát triển dự án của Công ty Nam Long. Sự hợp tác chiến lược của Solus và Nam Long sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, đúng tiến độ với mức chi phí hợp lý.

Đội ngũ Solus luôn đồng hành cùng Chủ đầu tư ngay từ giai đoạn lên phương án thiết kế của dự án

Chia sẻ vễ chương trình ký kết, Ông Ngô Thanh Phong – Giám đốc điều hành Solus cho biết “với phương châm giúp khách hàng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp cùng mức chi phí hợp lý, Solus hiện cung cấp vật liệu hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Singapore, Trung Quốc… và các dòng sản phẩm nội địa chất lượng. Khi đồng hành cùng công ty Nam Long, Solus sẽ tập trung nguồn lực ngay từ giai đoạn lên phương án thiết kế để cùng Chủ đầu tư lựa chọn phương án tối ưu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.”

Bên cạnh đó, đại diện công ty Nam Long cũng chia sẻ “sự tư vấn từ giai đoạn lựa chọn vật liệu khi lên phương án thiết kế giúp mỗi sản phẩm Bất động sản của Nam Long được hoàn thiện thẩm mĩ, chất lượng, đẩy nhanh tiến độ và đạt hiệu quả về chi phí.”

Sự hợp tác chiến lược của Solus cùng với Chủ đầu tư lớn – Nam Long là minh chứng cho uy tín thương hiệu công ty trên thị trường vật liệu xây dựng. Solus sẽ luôn đồng hành cùng Chủ đầu tư và khách hàng để tạo nên những công trình chất lượng, có giá trị thẩm mĩ cao, hợp xu hướng với chi phí tối ưu nhất.

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào