Showroom 31 Lý Văn Phức giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Showroom 31 Lý Văn Phức giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng 15-06-2022

Sáng ngày 11/6/2022, Solus đã chính thức khai trương phòng trưng bày (showroom) tại số 31 Lý Văn Phức, phường Tân Định, Thành phố Hồ Chí Minh. Song song với Bason, Showroom Solus sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đa dạng về các dòng sản phẩm vật liệu hoàn thiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

 

Showroom Solus sẽ giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệp các dòng sản phẩm cao cấp

 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Solus đã khẳng định vị thế đơn vị cung cấp sản phẩm vật liệu hoàn thiện hàng đầu tại thị trường Việt Nam và được sự tín nhiệm của nhiều Chủ đầu tư lớn như Tập đoàn Nam Long, Sun Group, Masterise Homes, SonKim Land, tập đoàn An Gia,…

 

Khu vực trưng bày gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

 

Đến với Showroom Solus, khách hàng dễ dàng trải nghiệm những dòng sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Galassia, Fiore, Webert, Heritage, Dado,… Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư và các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp các vấn đề khi lựa chọn vật liệu, đồng thời mang đến những phương pháp hiệu quả khi kết hợp các sản phẩm hoàn thiện. Ngoài ra, đội ngũ Solus cũng đã triển khai các không gian nội thất mẫu ngay tại Showroom giúp khách hàng trải nghiệm chân thực hơn về các sản phẩm. 

 

Không gian nội thất mẫu được lên ý tưởng bởi các kiến trúc sư Solus

 

Trong chương trình khai trương, ông Ngô Thanh Phong – Giám đốc điều hành Solus đã chia sẻ về giá trị cốt lõi mà thương hiệu hướng đến chính là không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Thông qua việc tiên phong nghiên cứu và ứng dụng vật liệu mới, Solus sẽ cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, thẩm mĩ cao với hiệu quả chi phí tối ưu.

 

Đa dạng các dòng sản phẩm tại Showroom Solus

 

Sau khi khai trương, Showroom Solus sẽ làm địa điểm trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi muốn tìm hiều các sản phẩm gạch ốp lát, sản gỗ hay thiết bị vệ sinh cao cấp,…

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào