Solus cung cấp vật liệu hoàn thiện cho nhiều dự án đẳng cấp khắp Việt Nam

Solus cung cấp vật liệu hoàn thiện cho nhiều dự án đẳng cấp khắp Việt Nam 08-08-2021

Solus được thành lập từ năm 2011 với lĩnh vực thi công chống thấm và hoàn thiện. Sau 10 năm hoạt động và phát triển, Solus trở thành đối tác cung cấp sản phẩm và vật liệu (Gạch ốp lát, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, khoá cửa…) cho hơn 50 dự án đẳng cấp của các Chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước.

SORA gardens II – Tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng Nhật Bản

 

SORA gardens II được thiết kế và xây dựng từ phong cách “Extra Life” nhằm mang lại cho khách hàng không gian sống đẳng cấp bậc nhất. Đây là dự án căn hộ cao cấp tại tỉnh Bình Dương được đầu tư và phát triển bởi công ty Becamex Tokyu kết hợp Tập đoàn Bất động sản Mitsubishi của Nhật Bản do công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam – Newtecons làm tổng thầu thi công. 

SORA gardens II tiêu chuẩn Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương

Tokyu Group là tập đoàn quản lý Bất động sản số 1 tại Nhật Bản. Mitsubishi Estale Residence là công ty hàng đầu về phát triển đô thị với lịch sử phát triển hơn 100 năm. Vì thế, Chủ đầu tư và Nhà thầu có những tiêu chuẩn và yêu cầu vô cùng khắt khe trong lựa chọn vật liệu hoàn thiện của dự án. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền mà còn phải đạt tính thẩm mỹ cao và minh chứng qua các thí nghiệm thực tế.

Với đội ngũ nhân sự vững chuyên môn bao gồm các kỹ sư và kiến trúc sư cùng hệ thống phòng Lab hiện đại, Solus được Chủ đầu tư và nhà thầu tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện chính cho dự án bao gồm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và khoá cửa.

The Sóng – Thành tựu là sự tin tưởng từ Chủ đầu tư

 

Là một trong những Chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, An Gia đã và đang phát triển hàng loạt dự án đẳng cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong năm 2020, Solus đã đồng hành cùng tập đoàn An Gia trong dự án River Panorama (Quận 7) cung cấp gạch ốp lát cho cho dự án. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn hướng đến thành công cho khách hàng, Solus đã ngày càng được tín nhiệm từ Chủ đầu tư. 

The Sóng toạ lạc tại vị trí “hơn cả kim cương” đẹp nhất Vũng Tàu, trên mặt tiền đường Thi Sách

Khi triển khai The Sóng, một trong những dự án sở hữu vị trí “kim cương” nơi thành phố biển Vũng Tàu, An Gia Group đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn Solus là đối tác cung cấp vật liệu hoàn thiện là gạch ốp lát từ trong căn hộ đến ngoài hành lang và hệ thống khoá cửa (Digital Lock). Niềm tin của các Chủ đầu tư vào thương hiệu chính là mục tiêu Solus luôn hướng đến. 

The Matrix One – Solus ghi dấu ấn cùng dòng gạch nhập khẩu

 

Không chỉ khẳng định vị thế trong cung cấp các dòng sản phẩm gạch nội địa, Solus còn chứng minh năng lực khi đồng hành cùng Chủ đầu tư MIK Group và Tổng thầu hàng đầu Việt Nam Ricons để mang đến trải nghiệm đẳng cấp tại dự án The Matrix One Hà Nội với dòng gạch nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu Heritage của Singapore.

Phối cảnh nhà mẫu tại dự án The Matrix One

The Matrix One là dự án biểu tượng cho sự giàu có và thành đạt của cư dân thủ đô, với vị trí đắt địa bật nhất đối diện hồ cảnh quan hơn 14ha và tầm nhìn trọn đường đua F1 danh tiếng. Vì thế, trong dự án này, MIK Group đã lựa chọn dòng sản phẩm gạch đẳng cấp, nhập khẩu để tôn lên đẳng cấp của dự án. Là đối tác chiến độc quyền của Heritage Ceramics, đơn vị sản xuất gạch ốp lát hàng đầu và duy nhất theo tiêu chuẩn Green Label của Singapore, Solus đã tư vấn và mang đến cho Chủ đầu tư giải pháp ứng dụng hiệu quả gạch nhập khẩu vào dự án đảm bảo sự hài hoà về mặt thiết kế, mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất cho dự án. 

Với phương châm “Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Solus luôn phát huy những giá trị tốt nhất của thương hiệu đến mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và thẩm mỹ cao.

 

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào