Solus Tiles – Đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế hậu Covid

Solus Tiles –  Đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế hậu Covid 12-02-2022

Trở lại cuộc sống bình thường mới sau khoảng thời gian dài giãn cách, những nhu cầu về nhà ở được đặt ra nhiều hơn trong xã hội. Giờ đây ngôi nhà không còn là nơi đơn thuần chỉ để đến, ngủ và rời đi, mà còn là nơi thực sự được sống. Vì vậy, Solus Tiles đã nắm bắt nhanh xu hướng thiết kế gạch ốp lát hậu Covid, để mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, vì hiện tại thời gian ở nhà ngày càng nhiều hơn trước đây.

Nhà ở hiện nay đang dần chuyển sang xu hướng cá nhân hóa không gian sống. Điều này giúp đảm bảo được sự thoải mái, tích cực nhất cho các thành viên trong gia đình khi dành phần lớn thời gian sống trong ngôi nhà tâm huyết.

Bên cạnh đó, đại dịch diễn ra tạo nên sự chuyển đổi từ không gian làm việc tại văn phòng sang làm việc tại nhà, từ đó, không gian riêng sẽ được tận dụng tối đa cho các sinh hoạt hằng ngày, thay vì chỉ là nơi lui về để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Bộ sưu tập SAND STONE lấy cảm hứng từ cát, nắng và gió, được mô phỏng tinh tế, phù hợp với không gian làm việc tối giản

Điều này đã khiến Solus suy nghĩ và tiến hành thực hiện việc cập nhật ngay chuyển biến của xu hướng thiết kế nội thất trên toàn thế giới hậu đại dịch, để áp dụng vào dòng vật liệu gạch ốp lát Solus Tiles, nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nhà ở một cách hợp lý và hợp thời với 4 tiêu chuẩn đáp ứng bối cảnh hậu đại dịch:  

Đề cao tính an toàn


Thời gian sinh hoạt ở nhà lâu hơn, phần lớn các hoạt động đều diễn ra tại nhà, nên nhu cầu về tính an toàn và thân thiện của không gian sống được đòi hỏi cao hơn. Solus Tiles hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó khi luôn đề cao tính an toàn của vật liệu trong quá trình sử dụng, như: không gây dị ứng, không mùi, không bám bụi bẩn và vi khuẩn.

Hơn nữa, dòng sản phẩm Solus Tiles không chứa nhựa, nên không cháy, vì vậy có thể được dùng để tái chế, làm giảm tác động đến môi trường, an toàn với sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bộ sưu tập ICE STONE thuộc Solus Tiles sở hữu vật liệu an toàn cho không gian sống

Bền bỉ theo năm tháng

Hậu đại dịch cũng giúp những gia đình rút ra bài học về việc lên kế hoạch chi tiêu phù hợp, thắt chặt chi phí hơn. Từ đó, gia chủ có xu hướng tìm kiếm những vật liệu bền bỉ theo năm tháng, để hạn chế tối đa các khoản chi phí bảo trì thường xuyên. 

Và Solus Tiles là một sự gợi ý hợp lý khi sản phẩm được sản xuất trên khung xương Porcelain - vật liệu có độ bền và độ cứng đặc biệt, bề mặt còn được phủ lớp chống mài mòn. Nhờ đó, Solus Tiles dễ ốp lát, lắp đặt, không bị biến dạng và có khả năng chống lại cái yếu tố từ thiên nhiên, thậm chí là cả các hóa chất mạnh nhất. 

Bộ sưu tập CEMENTO tái tạo bề mặt tự nhiên của sàn bê tông, được sử dụng bền bỉ ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước.

Gạch có thể được sử dụng để ốp lát nội - ngoại thất, những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, nắng, gió,.. như: ban công, hồ bơi,… đảm bảo kết quả thẩm mỹ vượt trội và mức độ cách nhiệt cao, dẫn đến hiệu suất cao hơn và chi phí bảo trì thấp hơn.

Vệ sinh dễ dàng


Solus Tiles có khả năng chống bám bẩn, trầy xước, và chống nấm mốc cực tốt, đó là lý do gạch rất dễ dàng lau chùi, đảm bảo vệ sinh dù ốp lát ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm, hay dầu mỡ tại phòng bếp. Khả năng chống bám bẩn giúp ngôi nhà luôn trông như mới và đảm bảo tiết kiệm được thời gian vệ sinh nhà cửa.

 Bộ sưu tập MARBLE luôn giữ được nét sang trọng và vệ sinh khi ứng dụng trong không gian bếp – nơi có nhiều bám bẩn mỗi ngày

Ứng dụng linh hoạt


Solus Tiles còn sở hữu màu sắc, kích thước đa dạng, có thể sử dụng linh hoạt cho bất kỳ không gian nào trong nhà ở, thậm chí có thể dùng cho cả tường và sàn. Gạch có hai sắc thái: men bóng đảm bảo thẩm mỹ cho không gian khi chọn ốp lát ở những nơi có nhiều ánh sáng, hay bề mặt men mờ ngăn ngừa nguy cơ trượt ngã tại những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước.

Bộ sưu tập STONE 4.0 đa dạng kích thước thích hợp để ứng dụng ốp lát cho các vị trí có diện tích nhỏ.

Để lựa chọn vật liệu gạch ốp lát trang trí nhà ở phù hợp với những thay đổi của lối sống hiện tại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng, Solus Tiles chính là dòng sản phẩm có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe từ kiến trúc sư lẫn gia chủ.

Solus Tiles sở hữu 9 bộ sưu tập gạch theo nhiều phong cách khác nhau, để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về từng bộ sưu tập, hãy truy cập đường dẫn: https://solus.com.vn/danh-muc/solus-tile

 

Tư vấn

ĐỀ NGHỊ TƯ VẤN

Bạn hãy vui lòng để lại thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn Solus sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn sớm nhất  

Bạn cần được tư vấn về sản phẩm nào